คีน จวกแหลก ฮอยลุนด์ โอกาสเพียบแต่ยิงไม่ได้เกมชนะ วีแกน

ฟุตบอลถ้วย ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศเตะกันที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ครึ่งแรก ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เหนือกว่า นำห่างถึง 3-1 โดยได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทำแฮตทริกใน นาทีที่ 7, 20, 39 ส่วน บาร์เซโลน่า ได้ประตูจากการวอลเลย์ที่หัวกระโหลกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาที 33สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24จูลิโอ เวลาสโก ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิตาลีหญิง โดย สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี หรือ Federazione Italiana Pallavolo จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายหลังการลาออกจากสโมสรยูเนต อี-เวิร์ค บุสโต อาร์ซีซีโอ (UYBA) ในลีกวอลเลย์บอลเซเรียอา 1 อิตาลี และรับคุมทีมชาติเพียงอย่างเดียว ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งถือเป็นยุคใหม่สำหรับเจ้าตัวและทีมหญิงเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ จะพบ ฟูแล่ม  ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. คู่นี้เพิ่งเจอกันมาในเกมลีก เมื่อเดือนธันวาคม ปี  2023  โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่แซงกลับมาชนะแบบสนุก 4-3  ส่วนผลงานล่าสุุดทั้งสองทีมเพิ่งเล่นในเอฟเอ  คัพ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ  อาร์เซน่อล 2-0 ขณะที่ ฟูแล่ม เฉือนชนะ  ร็อทเธอร์แฮม 1-0

แฮร์รี่ เคน เตรียมย้ายเข้าไปอยู่บ้านอดีตนักเตะบาเยิร์น มิวนิค หลังต้องจ่ายเงินก้อนโตพักโรงแรมหรู ตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนีช่วงซัมเมอร์ เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่  เจ้อเจียง เอฟซี ของจีน เปิดสนาม หูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยหลังจบเกมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อนักเตะของเจ้าถิ่น ได้มาเยาะเย้ยทีมจากไทยลีก ที่พบกับความพ่ายแพ้ ทำให้นักเตะของทั้งสองทีมมีปัญหาเกิดตะลุมบอนกัน โดยทางด้านนักเตะเจ้อเจียง พยายามวิ่งมาทำร้าย ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ซึ่ง ลีออน เจมส์ ก็พยายามบอกว่าเกมมันจบแล้ว ก่อนที่จะถูกตบหน้าและล้มลงในช่วงต้นปีหน้า ซาลาห์ จะต้องไปทำศึกชิงแชมป์แห่งทีมแอฟริกา หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จัดขึ้นทุกๆ  2 ปี ระหว่างวันที่ 13 ม.ค. จนถึงวันที่ 11 ก.พ. 2024 ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ซึ่ง ทีมชาติอียิปต์ อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ กาน่า, เคป เวิร์ต และ โมซัมบิก 

MUT2023 ลากกระเป๋าเข้าแคมป์ที่ขอนแก่น ก่อนโชว์รอบชุดว่ายน้ำ 5 สิงหานี้

“เจนี่” ตอบชัด ถูกโยงปมลือเขย่าขาเตียงสามี เคลียร์สาเหตุย้ายของออกจากบ้าน

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม หรือ เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์ 2023 ที่กรุงลอนดอน ของอังกฤษ จากการประกาศเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ สตาร์ลูกหนังอาร์เจนตินา ทำให้เป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และ 2022

“มิเชล โหย่ว” เข้าพิธีวิวาห์แล้ว! หลังถูกขอแต่งงานตั้งแต่ 19 ปีก่อน

ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ดีกรีแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ 

เปตองไทยกระหึ่ม ผงาดคว้า 2 ทองศึกชิงแชมป์โลก 2023

ผู้เล่นสามารถมีมูลค่าในตลาดที่ลดลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเกิดจากผลงานที่ดร็อปลงไป อาการบาดเจ็บ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจุดนี้ทำให้นักฟุตบอลมักเกิดการผันผวนในมูลค่าตลาดอยู่บ่อยครั้ง จากตัวเลขล่าสุดของ Transfermarkt พบว่า 10 แข้งเด่นพรีเมียร์ลีกได้สูญเสียมูลค่าตลาดมากที่สุด ในปีนี้ จะเป็นใครบ้าง และตรงกับแฟนบอลที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้ 

“อุ้ม ลักขณา” คัมแบคความแซ่บ โสดแล้วต้องสวย เตรียมอัพอึ๋มอีกรอบ

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพจวอลเลย์บอลเวิลด์ Volleyball World ยังคงนำเหตุการณ์ความน่าประทับใจของวอลเลย์บอลสาวไทย มานำเสนออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แชร์ไฮไลท์การแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย ดวลกับ แคนาดา ที่นำโดย อเลซ่า เกรย์ ผู้เล่นตัวทำแต้มหลักของทีม ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 2 ที่เมืองอันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี

ไทย U23 ร่วมกลุ่มมาเลฯ-ฟิลิปปินส์ ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

1

“พีพีทีวี” ลุ้น! ชิง 6 รางวัล นาฏราชครั้งที่ 14

ดิ แอธเลติก ออกมารายงานว่า ลิเวอร์ฑูล เตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเกมหลัง เสร็จศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ โดยเวลานี้  ดาวเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2025 เท่านั้น อีกทั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านได้ตกเป็นข่าวย้ายทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้าย  ลิเวอร์พูล สามารถกล่อมให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย คืนวันที่ 14 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ที่ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย จะบุกไปเยือน อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ทีมในลีกเบลเยี่ยม เกมนี้นอกจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่บาดเจ็บแล้ว ลิเวอร์พูล จะไม่มี โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อันคันทาร่า, สเตฟาน บายเซติช และ ดิโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด 

slot machine เจ าของผ บ

แมนฯซิตี้ ตั้งชื่อสนามซ้อมเป็นเกียรติให้ กุนโดกัน

เวียดนาม เอ็กซ์เพรส รายงานว่า มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมคอง อัน ฮานอย ทีมแชมป์เก่าวีลีก ของเวียดนาม แทนที่ กง โอ-คยุน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ในเดือนมกราคม 2024 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 5 หรือนัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี นั้นเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกหากคว้าชัยชนะเกมนี้ จะการันตีเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ขณะที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องลุ้นเหนื่อย ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้มีทีมใด 

ไม เท า slot machine

“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023”

หลังจากศาลยุติธรรมของยุโรปตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ไม่สามารถยับยั้ง หรือแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการทัวร์นาเม้นต์ ซูเปอร์ลีก ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งว่าบรรดาสโมสรทั้ง 12 สโมสรที่เคยมีแนวคิดร่วมก่อตั้ง ซูเปอร์ลีกจะมีปฏิกิริยาอย่างไร เรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรับ หลังจาก ดาวิด อลาบา เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาว ในขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวเหลือเซ็นเตอร์แบ็คแค่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ