สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมด

“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ

อิวาน โทนี่ย์ เป็นที่ต้องการของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูง สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ 

รอบพรีลิมฯ MUT 2023 เดือด! สาวงามอวดหุ่นแซ่บชุดว่ายน้ำ

"โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟไทย คว้ารางวัล เกล็นนา คอลเลตต์ วาร์ โทรฟี หรือ Glenna Collett Vare Trophy ในฐานะนักกอล์ฟทำสกอร์เฉลี่ยต่ำสุดของแอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2023 เฉลี่ย 69.533 หลังทำ 6 อันเดอร์พาร์ 66 วันสุดท้าย ทำให้สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 268 จบอันดับ 5 ของรายการ CME Group Tour Championship ที่ทีบูรอน กอล์ฟ คลับ เมืองเนเพิลส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566

“เจมส์ มาร์ – พาย” อินเลิฟขั้นสุด! โชคดีที่มีกันและกัน ยันรักนี้ไม่มีหมดโปร

แนวรุกวัย 25 ปี สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากสัญญาปัจจุบันเหลือเพียง 6 เดือน  และมีโอกาสย้ายฟรีได้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็มีข่าว่านักเตะสามารถตกลงกับเรอัล มาดริด ได้แล้ว แต่เอเย่นต์ ได้ออกมาปฎิเสธภายหลัง

ปังรับต้นปี! “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฎ ฑณฏณณ” เผยความหมายดีแม้อ่านยาก

คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งผลการเปิดรับสมัครผู้รับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ตั้งแต่ วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 9 ธันวาคม 2566 จำนวน 15 วัน ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ.2565  

โมเมนต์ใจฟู “เจนี่” สวมกอด-รัวหอมแก้ม “อั้ม พัชราภา” มิตรภาพเพื่อนไม่เคยเปลี่ยน

จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น นาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน 

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงนามเซ็นสัญญา มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว 

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว

โดย ฟรานซ์ เบคเค่นบาวเออร์ สุขภาพค่อยๆ แย่งลงนับตั้งแต่สเตฟาน ลูกชายของเขาเสียชีวิตในปี 2015 และก็ต้องต่อสู้กับโรคพาร์กินสัน สมองเสื่อม และการผ่าตัดหัวใจ  รวมถึง ปัญหาหัวใจ และโรคดวงตา

“น้องฑีฆายุ” ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ความภูมิใจของแม่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมนัดวันอาทิตย์ บอร์มัธ อันดับ 12 เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง

เปิดรายได้ แดนเซอร์ “ระเบียบวาทะศิลป์” ยุคม่วนซื่นไร้พรมแดน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 16 วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 14 เปิดเซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 โดยจะเตะกันเป็นคู่แรกในเวลา 19.30 น. ฤดูกาลที่ผ่านมาพบกันในลีกทั้งหมด 2 นัดจบด้วยผลเสมอทั้ง 2 นัด (เสมอที่บ้าน คริสตัล พาเลซ 0-0 และ เสมอที่ แอนฟิลด์ 1-1 )