“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ อวดสร้อยมิตรภาพเต็มแขน

“ธัญญ่า” เผยคลิป “หนิง-จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน แนะให้คิดได้ไวๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

รอบชิงชนะเลิศ ที่ถล่ม อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมแชมป์เอเชีย 3-0 เควิน เดอ บรอยน์, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เฌเรมี่ โดกู ทั้ง 3 คนไม่มีชื่อ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย  การไม่ใส่ชื่อ 3 คนนี้ลงในรอบรองฯ ส่งผลให้ แมนฯซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งานในรอบชิงชนะเลิศ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ระบุไว้ว่า นักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในรอบตัดเชือก จะหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดชิง และห้ามใส่ชื่อเป็นตัวสำรองด้วยเช่นกัน

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - แอรอน วาน บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์, ดีโอโก้ ดาโลต์ - คริสเตียน อีริคเซ่น, ค็อบบี้ ไมนู - อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ สเปอร์ส (4-3-3) :กูเยลโม่ วิคาริโอ  - เปโดร ปอร์โร่,  มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, คริสเตียน โรเมโร่, เดสตินี่ อูโดกี้ - โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์, โรดริโก้ เบนทานคูร์,  เบรนแนน จอห์นสัน, ริชาร์ลิซอน, ติโม แวร์เนอร์ 

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด หรือที่เรียกกันว่าบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งจะแข่งกันมากถึง 28 แมตช์ใน 13 วัน ต่างจากลีกอื่น ๆ ในยุโรปที่พักหนีหนาว และว่ากันว่า นี่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญชี้ชะตาทีมลุ้นแชมป์

แม่แจงแทน! ไอซ์ ปรีชญา ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ แอม ใช้ไล่สัตว์มีพิษ

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก

“พล พูลภัทร” บวชเรียบง่าย พี่น้องในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ

สำนักข่าว AP รายงานว่าศาลในบาร์เซโลนา กล่าวว่า“มีหลักฐานเพียงพอที่จะเปิดการพิจารณาคดี” โดยพิจารณาคำให้การที่ยื่นต่อศาลและหลักฐานที่นำเสนอในขั้นตอนการสอบสวน ยังไม่ได้กำหนดวันสำหรับการพิจารณาคดี 

MUT2023 ฟาดกันสนั่น ประชันสติริมสระว่ายน้ำ ก่อนเอาจริงรอบชุดว่ายน้ำ 5 สิงหาคมนี้

เดอะ ไทมส์ รายงานว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ประธานสมาคมผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ (PGMOL) ได้ทำการเชิญบรรดานักบินของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ อย่าง คริส เฮเวน และ พีจ นาตราช เข้ามาอบรมทีม VAR ในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งการใช้คำให้กระชับและเข้าใจง่าย เพื่อแก้ปัญหาความไม่ชัดเจนหลังมีประเด็นดราม่ามากมายเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้  โดยการเชิญนักบินเข้ามาช่วยในเรื่องดังกล่าว ก็เพื่อช่วยปรับปรุงการสื่อสารภายใต้แรงกดดัน ที่ต้องชัดเจน ถูกต้อง เนื่องจากงานการบินเป็นการสื่อสารที่ต้องแม่นยำมากเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารนั่นเอง

“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

นักขับวัย 39 ปี แชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน  7 สมัย  ชาวอังกฤษจะย้ายมาขับให้ทีม "ม้าลำพอง" ในปี 2025 ด้วยสัญญา 2+1 ปี

ทีมดังซาอุดีโปรลีก พร้อมทุ่มดึง บรูโน่-วาราน ร่วมทัพ

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ แข่ง 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 9 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่่งอยู่ใกล้โซนตกชั้น 

โซเชียลอาลัย “นานามิ โยโกมิยะ” ดารา AV ญี่ปุ่น วัย 21 เสียชีวิต

เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "เดอะ โบโร่ "มิดเดิ้ลสโบรห์ จะเปิดริเวอร์ไซด์  สเตเดี้ยม ทีมอันดับ 8 ลีก แชมเปี้ยนชิพ จะพบ  เชลซี  ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. สถิติการพบกันที่ผ่านมา 9 นัดหลังเป็นเชลซี  ที่ชนะทั้งหมด โดยเกมล่าสุดที่พบกันในศึก เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022   ทางด้าน เชลซี บุกมาชนะที่นี่ด้วยสกอร์ 2-0