สื่อสเปน เผย เรอัล มาดริด สนคว้าตัว ซน ฮึง-มิน จากสเปอร์ส

“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่าเมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัวดราม่าร้อนแรงจนติดเทรนด์ เวทีนางงาม Miss Fabulous Thailand หรือ ฟ้าบุญเลิศ ที่เพิ่งตัดสินไปเมื่อวานก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ต้องพลาดมงเพราะกติกาของเวทีอย่าง “น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ที่พอหลังจากพิธีกรประกาศ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโห เพียงเพราะโดนตัดคะแนนจากพวงหรีด รวมไปถึงชาวเน็ตก็เป็นงง ซึ่งที่ผ่านมาคะแนนนำเป็นที่หนึ่งในเกือบๆ ทุกแคมเปญ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี “เพชร โอสถานุเคราะห์” อดีตนักร้องดังมีผลงานที่เป็นที่รู้จักในเพลง “เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)” เคยนั่งแท่นรองประธานกรรมการบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ณ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก่อนเสียชีวิตในวัย 69 ปีแห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2จากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  

ต้นสังกัดยัน “ท็อป Laxyloxy” ไม่เกี่ยว จ่อเอาผิดคนโยงข่าว “เบียร์”

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดโผ 30 นักเตะชุดทำศึกฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลใหม่

หลังเกิดเหตุการณ์รถติดยาวบริเวณถนนรัชดาภิเษกไปจนถึงสะพานพระราม 7 เมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม 2566) เพราะรูปปั้นเทวรูปขนาดใหญ่ที่กำลังขนย้ายไปหน้าโรงแรม เดอะบาซาร์ แบงค็อก ติดคานสะพานลอยคนข้าม บริเวณโค้งร้อยศพหน้าศาลอาญา

หาม อาทิตย์ ริว ส่งโรงพยาบาล หลังวูบหมดสติหลายชั่วโมงในท้ายตลาด

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

คล็อปป์ ไม่หวั่น ลิเวอร์พูล ขาด ซาล่าห์-เอ็นโด ช่วง ม.ค.

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิง

“ใบเตย สุธีวัน” น้ำตาคลอศาลยกฟ้องคดี Forex-3D “แม่ดีเจแมน” สู้เต็มที่หวังประกันตัวลูก

คืนวันที่ 20 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา มีข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตด้วยอายุ 54 ปี ที่โรงพยาบาล CGH สายไหม เวลา 23.49 น. ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น หลังต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพองเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี

อัล อิตติฮัด ประกาศคว้าตัว ก็องเต้ เซ็น 3 ปี

1

เปิดประตูเมืองขอนแก่น สาวงาม MUT 2023 เฉิดฉายในชุดราตรีสีเหลืองทองอร่าม

ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือนนับถอยหลังเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่ต้นปี 2567 สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่” กับงาน “ห้วยไร่อีหลีน่า 2” ล่าสุดเจ้าตัวประกาศขอความร่วมมือ 8 สิ่งที่อนุญาตให้เอามาร่วมงานคอนเสิร์ต กับอีก 7 สิ่งที่ไม่อนุญาต โดยหนึ่งในนั้นคือบุหรี่ไฟฟ้า

เปร ยบเท ยบ ขนาด slot pci express

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เวสต์แฮม 28 ธ.ค.66

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”  “กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

ส ตรหาค าmachine locknut slot

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดปมดราม่าโยงการเมือง ลั่นแล้วแต่จะตีความ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯมีข่าวเศร้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “จอง แชยุล” นักแสดงและนางแบบสาววัย 26 ปี ซึ่งโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Deep” และซีรีส์ “Zombie Detective” ได้เสียชีวิตแล้วที่บ้านพักเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.)