“นนกุล” ไฟเขียวจิ้น “แอฟ ทักษอร” ชมน่ารัก มีมุมเซอร์ไพรส์เยอะ

ความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษและน้อมรับความผิดทั้งหมดจากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้นความคืบหน้าล่าสุด กรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ออกมา โต้ปมดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ให้เสียหายจนติดเทรนด์โซเชียลมีเดีย #เบียร์เดอะวอยซ์

ความคืบหน้ากรณีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันที่ สุขุมวิท ซอย 11 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 คนที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน กระทั่งตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุนั้นวงการบันเทิงสูญเสียอดีตดารามากฝีมือยุค 90 “หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน” เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม ในวัย 45 ปี โดยทางครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซ.วัชรพล สร้างเศร้าโศกให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดอย่างมาก“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

ต้นสังกัดปฏิเสธทันควัน กรณีข่าวลือ “โจ อินซอง” จะแต่งงาน

เปิดผลงาน-ประวัติ “อีซอนคยุน” (Lee Sun Kyun) นักแสดงฝีมือระดับแถวหน้าผู้ล่วงลับ

ละครรักหลายเศร้าเราสามสี่ห้าคน รวมไปถึงตัวละครที่ดูจะใสๆ อย่าง “พลอย” (พัดพัด รัตน์ฟ้า) เพื่อนสนิทนางเอกที่เป็นที่ปรึกษาหัวใจอยู่ดีๆ แท้จริงแล้วแอบรัก “ชัชวิน” (สน ยุกต์) มาตลอด ความเป็นเพื่อนที่ห่วงใยและหวังดีนั้นไม่ใช่เรื่องจริง! เมื่อสบโอกาสหลังจากที่ชัชวินเสียใจเพราะไปเจอ “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ) อยู่กับ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย ) แถมยังโกหกเขา ไปอยู่กับคนรักเก่าที่ไม่เคยลืม 

เอ๊ะยังไง! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกอาการเลิ่กลั่กปนเขิน ถูกถามถึง “พี่ ต.”

เดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่

วอลเลย์บอลสาวไทย ชนะ อินโดนีเซีย 3-0 เซต ประเดิมศึกซี วี.ลีก 2023

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

“แจม รชตะ – ฟิล์ม ธนภัทร” คนละขั้วแต่ลงตัว ทำงานจนรู้ใจ ไม่คิดจะมาไกลขนาดนี้

รู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

“น้ำหวาน” ไม่คิดมาถึงจุดนี้ เลิก “กวาง” เป็นคนกลางเหนื่อย มีปัญหาที่แก้ไม่ได้

1

ครอบครัว เพชร โอสถานุเคราะห์ เผยสาเหตุเสียชีวิต หลับและจากไปอย่างสงบ

“พิชญ์ กาไชย” เคลื่อนไหว สยบข่าวลือรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” ชัดเจนด้วยภาพกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”

chordtabs.in.thคอร ดก ต าร _คำส ดท าย-slot_machine-1539.html

ฮาลันด์ ทุบสถิติแชมเปี้ยนส์ลีกของ ฟาน นิสเตลรอย-เอ็มบัปเป้

“เจมีไนน์ - โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน “My School President Prom Night Live On Stag...ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น 

เกม slot

แอนโทเนีย โพซิ้ว สะกดทุกสายตากับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล คว้ารองอันดับ 1 MU 2023

เป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริงหลัง แอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 2567 ล่าสุด เล็ก คาราบาว ได้ออกมายืนยันเตรียมประกาศเลิกวงจริง พร้อมร่วมเผยความในใจผ่านเฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ระบุว่า