ผลบอลสโมสรโลก แมนฯซิตี้ ถล่ม อุราวะ เร้ดส์ 3-0 ลุ้นแชมป์ครั้งแรก

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติคว้าตัว เลรอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแทน โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ของทีม ที่อาจย้ายออกจากทีมในอนาคต "หมาป่า" โรม่า คว้าเพิ่งคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาล หลังผ่านไป 4 นัดด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม เอ็มโปลี 7-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์สำคัญ คือการทำประตูแรกของ โรเมลู ลูกากู ในสีเสื้อ "จัลโล่รอสซี่" ได้ในนาทีที่  86  ซึ่งหลังจบเกมนายใหญ่ชาวโปรตุกีส  ก็ได้ออกมาชื่นขมผลงานของ ลูกากู  ที่สามารถปลดล็อกให้ตัวเองได้อย่างรวดเร็วในฤดกาลใหม่ โตนาลี่ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ของยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตนาลี่ ได้เข้าให้ปากคำกับสำนักอัยการอิตาลี พร้อมยอมรับว่าเคยเล่นพนันสมัยที่อยู่กับ เอซี มิลาน โดยวางเดิมพันว่าทีม "ปีศาจแดงดำ" จะเป็นผู้ชนะ ในเกมที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งจากการเล่นพนันในเกมที่ทีมตัวเองลงแข่งขัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม ทำให้โตนาลี่มีโอกาสถูกลงโทษแบนเป็นเวลานานสุด 3 ปีซูเปอร์คอมโดย BETSiE ผู้เชี่ยวชาญการเดิมพัน  ได้มีการทำนายหลังจากเกมในฤดูกาลนี้ผ่านไป 12 นัด และเวลานี้อยู่ในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยได้มีการทำนาย 20 พรีเมียร์ลีก ว่าจะจบในฤดูกาล 2023-2024 โดยวิธีการคำนวณมาจากผลลัพธ์ของทุกนัดที่เล่นจนถึงเวลาและทุกนัดที่ยังเล่นอยู่ ผลการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นจะถูกคาดการณ์โดยใช้การคำนวณจากค่า (xG)  expected goals หรือการคำนวณว่ามีประตูที่ควรเกิดขึ้นกี่ประตูจากโอกาสที่สร้างได้ในเกมนั้นๆ สำหรับทุกๆ สโมสรในลีก

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว, คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นซอฟ เพาเวอร์ ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ตัดสินใจจะไม่ส่ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ลงล่าเหรียญทองในศึกเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ต ครั้งที่ 6 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ เนื่องจากต้องการรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อลุยศึกมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ก่อนจะเปลี่ยนใจส่ง พาณิภัค ลงแข่งขันในครั้งนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อในอิตาลีที่จัดตั้งรางวัลนี้ขึ้นมา ทำการประกาศ 20 นักเตะดาวรุ่งฟอร์มดีบวกด้วยอีก 5 ไวลด์การ์ด  ที่อายุต่ำกว่า  21 ปี ที่มีโอกาสลุ้นรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี 2023ด้าน  กาบี กองกลางบาร์เซโลน่า ไม่มีชื่อติดโผเนื่องจากเคยคว้ารางวัลนี้ไปครองเมื่อปีที่แล้ว  เช่นเดียวกับ เปดรี้ เพื่อนร่วมทีมที่ได้รางวัลนี้ไปเมื่อปี 2021 ขณะที่ในปีนี้ตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลตกเป็นของ  จู๊ด  เบลลิงแฮม กองกลางจากเรอัล มาดริด

“เอม วิทวัส” โต้แตกคอ “จ๊ะ นงผณี” ฟาดปัญญาอ่อนคนโยงทะเลาะกัน

“น้ำตาล ชลิตา” มาแล้ว! เคาะ “แอนโทเนีย” หลังอวดโฉมพรีลิมฯ Miss Universe 2023 มงสามมาแน่

หลังจากการที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ วัย 32 ปี ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2025 เนื่องจากมาจากสาเหตุช่วงที่ผ่านมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม  และค่าเหนื่อยที่สูง โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก พบ  เบิร์นลี่ย์

เลิกแล้ว? “แน็ก ชาลี” ประกาศเรือรักล่ม ขอโสด 10 ปี “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ร้องเพลง ‘ช้ำคือเรา’

โธมัส ทูเคิ่ล เพิ่งนำทัพ “เสือใต้” บุกถล่มคู่ปรับสำคัญอย่าง ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในเกมลีก ซึ่งหลังจบเกมเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อตามปกติ แต่ได้มีการสวนกลับ โลธาร์ มัทเธอุส กับ ดีทมาร์ ฮามันน์ หลังถูกทั้งคู่ตำหนิเขาอย่างรุนแรง หลังจากที่ทีมพลิกล็อกแพ้ต่อ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากลีกดิวิชั่น 3 ด้วยสกอร์ 1-2 ร่วงตกรอบฟุตบอลเดเอฟเบ-โพคาล  ล่าสุดทาง ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ประธานบริหารของ บาเยิร์น ได้ออกมาปกป้องกุนซือชาวเยอรมนี โดยได้กล่าวว่า 

อัลมาด้า เตรียมมอบปลอกแขนกัปตันทีมฟ้าขาว หากเมสซี่ ร่วมศึกโอลิมปิก

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 (4) ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน (16) สนาม:  แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 18.30 น.  ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน  ผู้ตัดสิน  VAR : เดวิด คูต

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม

กุนซือชาวออสเตรเลีย พาทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 พร้อมกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการมี 23 คะแนน และจากชัยชนะเกมนี้ของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ อังเก้ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทีมลงเล่น 9 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก มีผลงานดีสุดตลอดกาล ด้วยการมี 23 คะแนน จากการชนะ 7 นัด และเสมอ 2 นัด แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ เก็บได้ 22 คะแนน ในฤดูกาล 1992-1993 และ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่คุมเชลซี ในฤดูกาล 2008-2009 

เนย์มาร์ เปิดตัว อัล ฮิลาล สัญญา 2 ปี รับทรัพย์ 275 ล้านยูโร

1

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

เอริก เทน ฮาก พา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แพ้ในเกมพรีเมียร์ ลีก มาแล้วถึง 3 นัดจาก 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ 2 เกมล่าสุดบุก ไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ต่อด้วยเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์เดียวกัน รวมถึงเกมประเดิม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก็ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ทำให้ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ 

slot แจก เงิน

คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาว

การแข่งขันเจลีก ยูธ ชาเลนจ์ ไทยแลนด์ 2023 (J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 ) ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามนนทบุรี สเตเดียม"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  

slot เต ม true wallet

ข่าวเศร้าวงการ K-Pop “มุนบิน ASTRO” เสียชีวิตในวัย 25 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น ๒  อาคารเทิดพระเกียรติ โรงเรียนเทพศิรินทร์ คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี จัดงานแถลงข่าว "ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30  “จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรับเกียรติจากนายวิธาน พรหมสินธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์  ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ