ฟังอีกมุมจากปาก “ป้าตือ” หลังเจอแฉพฤติกรรมในร้านเหล้า ลั่นทุกอย่างมีสองด้าน

“เป๊ก – นิว” เผยสู้ทุกทางเพื่อลูกคนแรก ดีใจในที่สุดก็สมหวัง

ฟุตบอลนักเรียน 7 คน “เมืองไทย มาดามคัพ 2023/24” ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ  CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมา มอบถ้วยรางวัลทีมชนะเลิศด้วยตัวเอง ให้กับ โรงเรียนหมอนทองวิทยา ที่สนามแพท สเตเดียม วันที่ 20 มกราคม 2567 

“ครูไพบูลย์” ตอบทุกข้อสงสัย! ปมเลิก “กระต่าย พรรณิภา” หย่าแล้ว หมดโอกาสคืนดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่ง หลังไม่มีชื่อเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566  

“โอบ” โพสต์ปารีสครั้งนี้ไม่มีคุณ โยงตอกย้ำลือเลิก “มะปราง อลิสา”

2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทย

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) คำขวัญ (Motto) สัญลักษณ์นำโชค (Mascot) ของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี พ.ศ.2568 / ค.ศ.2025 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และผู้ชนะการประกวดร่วมรับรางวัล 

“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

หลังจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ประกาศรับรองคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ชุดใหม่ นำโดย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคม ซึ่งทีมงานมีนักกีฬาชื่อดังอย่าง ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ เป็นผู้ช่วยเลขาธิการ รวมถึง "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้เป็นกรรมการฝ่ายเทคนิคนั้น  

ส่องความปัง “ชมพู่ อารยา” อวดลุคแรกพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 สมมงตัวแม่!

ศึกมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันวัย 35 ปี อดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น (ไลท์มิดเดิลเวต และ มิดเดิลเวต) มีสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ เป็นชนะน็อค 19 ไฟต์  โดยชกกันทั้งหมด 12 ยก

มีลุ้นมั้ย? “เป๊ก – นิว” เลิ่กลั่กถูกถามเรื่องเบบี๋

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการย้ายไปยัง อ เพื่อเดินตามรอยของ เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตำนานของอาร์เซนอลและผู้ทำประตูชั้นนำตลอดกาล 

“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล 

“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในทุกฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก รวมรวมไว้ทั้งหมด 32 ฤดูกาล โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทำรายได้มากที่สุดในลีก แต่ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ทั้งคู่กลับมายังอังกฤษในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22