กร พงศกร ทุบสถิติเอเชียคว้าทองวีลแชร์ 400 ม.ชาย เอเชียนพาราเกมส์

“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”

แม้ฤดูกาลที่ผ่านมา จะบุกไปเยือน แอนฟิลด์ และบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 0-7 อีกทั้งฟอร์ม 2 เกมล่าสุดแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ อีกทั้งปัญหาตัวผู้เล่นที่ติดแบนในเกมนี้ แต่ทว่า เทน ฮาก ก็ยังเชื่อว่านักเตะของตัวเองยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะผ่านเกมนี้ไปได้ 

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก บีจี ปทุม พบ เมืองทอง เสาร์ที่ 16 ก.ย. 66

กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

น้องชายเผยสภาพจิตใจพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” พ้อ! ตายทั้งเป็น พร้อมมูฟออน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เพียงเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ทำให้ "ปีศาแดง" มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับ 7 ส่วน ทีมเยือน ขยับเป็น 40 คะแนน อยู่อันดับ 5 

ฮัท สุวิชยา นำทีมโปรสาวระดับโลก สวมผ้าไทย ถ่ายโปรโมตฮอนด้า แอลพีจีเอ

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนฯซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลที่พบเบิร์นลีย์ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเดิมที่กำเริบ หลังนักเตะเคยได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายนทำให้ต้องพักยาวหลายเดือน  ล่าสุด เดอ บรอยน์ เผยความคืบหน้าการรักษาตัวว่า ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการฟื้่นตัว แต่หวังว่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังปีใหม่ 

สปิริตแรง! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงต่อคืนนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเคนยา (03.00 ของวันที่ 12 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย) มีรายงานว่า “เคลวิน คิปทัม” (Kelvin Kiptum) นักวิ่งมาราธอนวัย 24 ปี เจ้าของสถิติโลก เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมกับโค้ชที่นั่งมาด้วยกัน

โค้ชด่วน เผยจุดที่ทำให้วอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ เนเธอร์แลนด์ ศึกเนชั่นส์ ลีก

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกวันเสาร์ เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด

“กบ สุวนันท์” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” เผชิญปัญหาชีวิตคู่ “เมย์-กระแต” เคียงข้างเพื่อนรัก

ทีมชาติไทย ทำการแถลงข่าวที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ อุซเบกิสถาน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่พาทีมคว้าชัยเหนือ คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอโอมาน กับซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-0 ได้กล่าวว่า 

แมนยู บรรลุข้อตกลงขาย เฟร็ด ร่วมทีมเฟเนร์บาห์เช่

หลังเกมเอเชีย คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรก กลุ่มเอฟ ที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู พร้อมเก็บสามแต้มแรกในรายการนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เล่นมา 7 ครั้ง โดยทางด้าน นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย

“แอนนาเสือ” ปล่อยผ่านดราม่า โต้เสียน้ำตาไม่เกี่ยวโยง“มารีม่า” โพสต์แซะ

ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ระบุว่า นักกีฬาข้ามเพศที่จะลงแข่งในประเภทหญิงนั้น จะต้องมีค่าฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนตามเกณฑ์ที่กำหนดในระยะเวลา 12 เดือนก่อนแข่งขัน แต่ในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีการเพิ่มข้อจำกัดที่เข้มงวดขึ้น เพื่อให้ยุติธรรมต่อนักกีฬาหญิง โดยเฉพาะด้านสรีระและมัดกล้ามเนื้อ