ยังแรงต่อ! “ธี่หยด” ทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 4 หนังไทยทำเงินสูงสุด

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ พรีเมียร์ลีกได้ส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระที่ดูแลกฎว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสร โดยหากพบ เลสเตอร์ มีความผิดจริงในเรื่องการเงินในช่วง 3 ฤดูกาลหลังที่อยู่ในพรีเมียร์ลีกก่อนตกชั้นในฤดูกาลนี้ ทีมจะถูกลงโทษหักคะแนนเหมือนในกรณีของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากการถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม  ฟอเรสต์ นั้นลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันอังคารที่ 26  มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)หลังจาก ทีมชาติเกาหลีใต้ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติไทย 1-1 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดย ซน ฮึง-มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลังความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก เลกแรก "World Qualifying Olympic Tournament" ระหว่าง วันที่ 3-11 มี.ค. ที่บุสโต อาซิซิโอ ประเทศอิตาลี มี 49 โควตา ไปชกโอลิมปิกเกมส์  2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส โดยในวันสุดท้าย ทัพกำปั้นไทย  มีลุ้นผ่านเข้าชิงในรุ่น 54 กิโลกรัมหญิง "เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์  นักชกสาวจากนครศรีธรรมราช มุมแดง พบ เชอรา เม ปาตริซิโอ จากสหรัฐอเมริกา 

แห่ต้อนรับ “ลูเซียน่า” Miss Grand International 2023 “อุ้ม ทวีพร” ขอบคุณทุกกำลังใจ

“มาริโอ้” ย้อนเล่าเหตุการณ์ทำชีวิตไขว้เขว เผยถึงรัก 9 ปี “จันจิ” และแพลนแต่งงาน

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 1 ประตูในนาที 87 

“เต๋อ ฉันทวิชช์” บวชเรียบง่าย “ใหม่ ดาวิกา” ถือหมอน คนสนิทร่วมอนุโมทนาบุญ

จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมใช้รูปแบบการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบใหม่ในฤดูกาล 2024-2025 ที่จะเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยเป็นจากรอบแบ่งกลุุ่ม มาแข่งในระบบลีก ที่ทุกทีมจะได้เล่น 8 นัด และเจอทีมที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อคัดทีมอันดับ 1-8 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน ทีมอันดับ 9-24 ไปเล่นเพลย์ออฟ แบบเหย้า-เยือน ส่วนทีมอันดับ 25-36 ตกรอบไม่มีไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ซึ่งในระบบใหม่นี้จะมีเพิ่มอีก 4 ทีม ซึ่ง 2 จาก 4 จะถูกเลือกมาจากอันดับคะแนนสูงสุดคะแนนสหพันธ์

โพสต์แรก! ความในใจ “แอนโทเนีย” หลังคว้ารองหนึ่ง Miss Universe 2023

ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน 

ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม 2567 

“แอนชิลี” แจงรูปคู่แฟนหายจากไอจี รับมีปัญหาแต่ยังไม่เลิก คบ 3 ปียังไปต่อ

1

ชื่นมื่น! “แพท วง KLEAR” แต่งงาน เพื่อนนักร้องยินดีอบอุ่น

หลังจากอดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน และเฮดโค้ชทีมชาติ​จีน ได้เข้าสู่ขั้นตอนทางกฎหมายขั้นสูงหลังพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรง  โดยถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022 จากเหตุการณ์ที่ กลุ่มสาวประเภทสอง หรือ LGBTQ+ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "พี่กะเทย" ชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 4 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วย

ราง สไลด t slot miter track

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

จากกรณี “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงทีมชาติไทย มีกระแสข่าวขอพักคุมทีมชาติไทยและได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังจากนั้น ได้รูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซีย พร้อมข้อความระบุว่า "ยินดีต้อนรับสู่โค้ชอินโดนีเซีย @danai__express เป็นเกียรติสำหรับผมที่จะพาคุณไปที่อินโดนีเซีย โชคดีนะโค้ช"เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

slot โบน ส 100 เท ร น 1 เท า

“พิม พิมประภา” ยังไม่เปิดตัวแฟน คบ 2 ปี ให้รอลุ้นรูปคู่โมเมนต์พิเศษ

มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืนยันอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการย้ายออกจากลิเวอร์พูล หลังจากเพิกเฉยต่อคำเตือนของเยอร์เก้น คล็อปป์ แม้ว่าเขาจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับบาร์เซโลน่าศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน สถิติพบกันฤดูกาลนี้ ในนัดแรกที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่งในเวลา 90 นาที 1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2