ยูรี ตีเลอมันส์ พร้อมเสริมแกร่งแดนกลาง แอสตัน วิลล่า ลุยศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น สกาย สปอร์ต เปิดโปรแกรมในอีก 12 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่ ของ 3 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ,อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  พร้อมวิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เจอโปรแกรมไม่หนักมากและมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์อีกสมัยมากว่าทีมอื่น โดย "หงส์แดง" จะมีเกมเหย้าไม่หนักมากทั้งโดยจะพบกับทั้ง น็อตตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาที 56, โคดี้ กักโป นาที 58, หลุยส์ ดิอาซ นาที 71 และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต นาที 90 ส่วนทีมเยือนได้จาก ชิโดซี่ อ็อกเบเน่ นาที 12 

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 จากประตูของแข้งดาวรุ่ง โจ ลัมลี่ย์ และ เจย์เดน แดนน์ส ทำ 2 ประตู ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ไปทำศึกแดงเดือด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดง สร้างสถิติใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังบุกมาเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เดอะ ซิตี้ กราวน์ด อย่างหวุดหวิด เพื่อผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่เตะในเวลา 02.30 น. ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่จะเล่นเกมล่วงหน้าก่อนดวลนัดชิง คาราบาว คัพ กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ โดย "หงส์แดง" ที่เวลานี้เตะไป 25 นัด มี  57 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เตะ  24 นัด มี 20 แต้ม เกมนัดแรกที่เจอกันฤดูกาลนี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ บุกไปทำได้เพียงตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บจาก หลุยส์ ดิอาซ 

ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 

“แพรรี่ ไพรวัลย์” อภัย “ลีน่าจัง” แต่ไม่ขอร่วมงานอีกเด็ดขาด

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ ที่ สนามลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

ครอบครัวยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67

เคมีลงตัว! “รถเมล์” โคจรจับคู่ “กอล์ฟ” ครั้งแรก ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” เริ่ม 10 พ.ค.นี้

ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวสารคดีเกี่ยวกับ มาร์เชลโล ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลีและยูเวนตุส และได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี หลังจากที่สโมสรประกาศว่าจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ 

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

1

ประวัติ ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของฉายา เทวดาเพลง

9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาทฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 

pci e ใช ก บ slot ยาวกว าได ไหม

ชมช็อตสวยสตรอง! “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” กลับมารันวงการหลังหย่า

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนนี้เป็นโปรแกรมเตะ 2 คู่สุดท้าย เริ่มที่อาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ ชนะ 5 นัดติดทุกรายการ บุกเยือน ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส เกมคู่นี้ ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวยของกาเลโน่ จบเกมปอร์โต้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องไปลุ้นแก้ตัวในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

slot machine ประวต

“ปันปัน-มุก” เมาท์ความซี้ คลายข้อสงสัยทำไมถึงสนิทกันได้

หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนประเดิมสนาม 2 นัดในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ซึ่งเกมกับ เบลเยี่ยม กองกลางวัย 18 ปีจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองทำให้ล่าสุด ทรานเฟอร์มาร์เกต ประเมินค่าตัวของไมนู ออกมาโดยคิดจากผลงานในรอบสี่เดือน ซึ่งผลปรากฏว่า ไมนู มีค่าตัวประเมินพุ่งสูงขึ้น 4,275% ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีค่าตัวโดยประเมินอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามแรก รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2566