แมนยู คิดหนักปลด เทน ฮาก จ่ายค่าชดเชยสูง

มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 4 โลก ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย อาจจะถอนตัวไม่ลงแข่งขัน 2 รายการใหญ่ในเดือนหน้า เพื่อพักฟื้นร่างกาย โดย "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข เผยว่า กุลวุฒิ จะเดินทางไปทั้งที่รายการไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น แต่จะไม่ลงแข่งขัน ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปถอนตัวถึงที่สนามแข่งขัน เพราะหากถอนตัวก่อนจะต้องเสียค่าปรับ ซึ่งกุลวุฒิ จะได้พักฟื้นร่างกาย และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ที่ประเทศจีนในเดือนหน้า

คู่รักอังกฤษ คว้าแชมป์ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ธนดล ทุบสถิติใหม่แชมป์ไทย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เนย์มาร์ อยากย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ และได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นเดียวกับ แวร์รัตติ ก็ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปซาอุดีอาระเบีย แต่ก็ยังไม่มีสโมสรไหนยอมจ่ายถึง 80 ล้านยูโรตามที่ เปแอสเช ต้องการ

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย 

นุศรา ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 วอลเลย์บอลลีกอเมริกา

สมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาว

“มินฮวาน - ยูลฮี” คู่รักไอดอล ยุติชีวิตคู่ เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก

แนวรุกจากทีมการท่าเรือ เอฟซี เป็นเพียงแข้งหนึ่งเดียวที่ยิงจุดโทษไม่เข้าจาก 5 คน ทำให้ทีมชาติไทย แพ้  อิรัก ในการจุดโทษ  4-5 หลังจากเสมอ ในเวลา 2-2 ทำให้ต้องพลาดแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 49  และถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ล่าสุดดาวเตะวัย 29 ปี ได้ออกมาโพสต์ขอโทษจากเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมกับไม่มีคำแก้ตัวแต่อย่างใด และจะรับผิดไว้เอง

ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องเจรจา กราเวนเบิร์ช เสริมทัพ นักเตะสนใจย้ายทีม

 22 ก.ค.66 ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นำโดยกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู  กุนซือชาวออสซี่ พาทีมลงฝึกซ้อม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา การซ้อมครั้งนี้นำโดย แฮร์รี่่ เคน กัปตันทีม และ ซน ฮึง มิน ซูเปอร์สตาร์เกาหลีชาวเอเชีย พร้อมด้วยแข้งใหม่อย่าง เจมส์ แมดดิสัน ร่วมด้วย  เบน เดวิส, ริชาร์ลิซอน, เอเมอร์สัน รอยัล  เอริก ดายเออร์, เดยัน คูลูเซฟสกี้ การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

“เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษทำให้ผิดหวัง หลังโดนรุมสับเละ เล่าปมฮั้วของแจกผู้ชม

การแข่งขันยูยิตสูชิงแชมป์โลกรายการ Ju-Jitsu World Championship 2023 ที่กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2566  โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทัพยูยิตสูไทย สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าเหรียญทองแรก จาก พันจ่าอากาศตรีหญิง กุลสตรี คำสร้อย และจ่าอากาศโทหญิง สุภาวดี แก้วสระแสน เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ในประเภทคู่โชว์หญิง Ju-Jitsu Show Women 

คล็อปป์ เผยอาการบาดเจ็บ โกนาเต้ เกมบุกถล่ม สปาร์ต้า ปราก

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์วันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มด้วย ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. คิกออฟเวลา 18.00 น. ‘’ปราสาทสายฟ้า’’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ’’ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง โดยหลังผ่าน 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บ 4 คะแนนเท่ากัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยเจ้าบ้าน สุโขทัย นัดล่าสุดเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 ส่วน บุรีรัมย์ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 3 -0

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

เกมฟุตบอลอุ่นเครื่อง สกอตแลนด์ เปิด แฮมป์เด้น พาร์ค พบ อังกฤษ