“นาย ณภัทร” ป่วยแต่ยิ้มออก “ใบเฟิร์น” คอยดูแล เคลียร์ปมถูกเดาพระเอกเมินคนขอถ่ายรูป

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-2024 อีกครั้ง โดยจะลงเตะกันเป็นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยในวันอังคาร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ กาลาตาซาราย ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปเยือน ล็องส์ ส่วนในวันพุธ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านเจอศึกหนักพบ เปแอสเช และ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่าจะบุกไปเยือน ไลป์ซิก ที่เยอรมนี   การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมปิงปองสาวไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบสนุก 3-2 คู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกและการันตีเหรียญทองแดงเป็นประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว  

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR Thailand Grand Prix 2023) ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2  เวนท์ฟอเรท โคฟุ  ที่มี 1 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)  พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกลุ่มที่มี 3 คะแนน พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา กรกฎาคม-สิงหาคม-กันยายน กิจกรรมของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยทั้งการแข่งขัน การฝึก การอบรม มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ เราได้วางแผนกำหนดเป้าหมาย พัฒนามาตามลำดับ แผนงานของสมาคมฯที่จะเดินหน้าต่อไป ไม่ใช่แค่ 3 เดือน 1 ปี แต่สมาคมฯได้วางแผนกำหนดเป้าหมายไว้ 2 ปี จนถึงปลายปี 2568

“ณเดชน์” อุบฤกษ์แต่ง “ญาญ่า” ลั่นพร้อมเป็นพ่อบ้าน เพราะรักทำได้ทุกอย่าง

“มาย-อาโป” ปลื้ม!เป็นตัวแทนนักแสดงซีรีส์วาย ร่วมผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 

“วิว” เสียใจเลิก “เจษ” พยายามฝ่ายเดียวไปต่อไม่ได้ ไม่ขอพูดถึงปมมือที่สาม

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  

รู้จัก “ปลื้ม” หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์”

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิต

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย ดวลความเร็วเรซแรก วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นในทุกคลาส

BABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวง

1

“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

การแข่งขันยกน้ำหนัก มหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากก่อนหน้านี้ทีมจอมพลังไทยคว้ามาแล้ว 1 เหรียญเงิน จาก "เวฟ" วีรพล วิชุมา รุ่น 73 กิโลกรัม ชาย และ 1 เหรียญทองแดง จาก "อาร์ม" ธรรญธร สุขข์เจริญ รุ่น 49 กิโลกรัม หญิงเอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

v-slot 2040 อล ม เน ยมโปรไฟล ศร ราชา

พชร์ อานนท์ รับสมัคร 50 กะเทยไทย ถ่ายฉาก #สุขุมวิท11 เพิ่มใน หอแต๋วแตก

ยอดนักบิดชื่อดังในศึก โมโตจีพี นำโดยแชมป์โลกอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า นักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ และคู่แข่งคนสำคัญชาวสแปนิชอย่าง ฮอร์เก มาร์ติน และ มาร์โก เบซเซ็คคี รวมถึงสตาร์ชาวไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ร่วมแถลงข่าวก่อนแข่ง หลังลงสำรวจแทร็ก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนลงดวลช่วงสำคัญในการลุ้นแชมป์โลกสุดสัปดาห์นี้ในศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  ขณะแฟนชาวไทยตื่นตาตื่นใจรอชมเรซระดับโลกในบ้านเกิดคีริน ตันติเวทย์ ปัจจุบันอายุ 25  ปี เป็นนักนักกรีฑาประเภทลู่ลูกครึ่งไทย–อเมริกัน เกิดที่วอชิงตัน ดี.ซี.  เป็นบุตรชายของ วรเวช ตันติเวทย์ นักเศรษฐศาสตร์ด้านพลังงานซึ่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสโครงการให้กับธนาคารโลก จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เมื่อปี 2562

วิธี เล่น slot ให้ ได้ เงิน

ค่ายใหม่แจงเหตุคืนสัญญา “กระต่าย พรรณิภา” หลังเพิ่งเซ็นเข้าสังกัดไม่นาน

เกมเอซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ชนะรวดใน  3 เกมแรก เปิดโทโดโรกิ สเตเดียม พบ “เดอะ แรบบิท”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว, คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นซอฟ เพาเวอร์ ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM)