ประกาศ 22 นักเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยเอเชียน เกมส์ครั้งที่ 19

SUPER JUNIOR D&E ปากหวาน ชม E.L.F. น่ารัก คอนเสิร์ตสนุกสมการรอคอย 4 ปี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ขาดลอย โดยได้ประตูจาก สเวน บ็อตแมน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 18, ไค ฮาแวร์ทซ์ นาที 24, บูคาโย่ ซาก้า นาที 65 และ ยาคุบ คิวิออร์ นาที 69 ส่วน ทีมเยือนได้จาก โจ วิลล็อก นาที 84 ทำให้ อาร์เซน่อล แข่ง 26 นัด มี 58 คะแนน อยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม  

มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

90min สื่อดังอังกฤษ รายงานข้อมูลว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาวิกฤติการเงินของสโมสร คือทีมที่แบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะมากที่สุดในบรรดาทีมลีกยุโรป ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา โดยมีตัวเลขสูงถึง 639 ล้านยูโร แม้ว่าโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจะพยายามหาทางแก้ไขปัญหา แต่ทีมก็ยังมีอุปสรรคในการลงทะเบียนนักเตะจากกฎการเงินที่เข้มงวดของลาลีกาสเปน 

มีแต่คำว่าน่ารัก! “ยูยอนซอก” รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับ

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

ทำไม ลิเวอร์พูล สวมชุดแข่งสาม เกมบุกชนะ อาร์เซน่อล ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3

เปิดฉากแข่งขันวันแรก สำหรับกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต โดยมีนักกอล์ฟจาก เคแอลพีจีเอ 61 คน และนักกอล์ฟสาวไทยรับเชิญ 11 คน เข้าร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ  

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ 

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ขโมยซีนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส 

“เอ้ ชุติมา” เปิดหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม เล่าเหตุการณ์วูบล้มหัวฟาดพื้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนน

“ปีเตอร์ คอร์ป” เผยข่าวดี “จั๊ก ชวิน” เพื่อนรักหายป่วย พร้อมกลับมาทำงาน

ฟุตบอลลีกสูงสุดอังกฤษ เตรียมกลับมาแข่งต่อในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากการพักเบรคทีมชาติไป 2 สัปดาห์ด้วยกัน โดยแมตช์เดย์ 30 จะเตะกันครบทั้งหมด 10 คู่ และก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะทำการแข่งขัน มีสถิติที่น่าสนใจของ "ผู้เล่นสำรอง" หรือ "ซูเปอร์ซับ" ที่ลงสนามมาแล้วสามารถมีส่วนร่วมกับในการทำประตู 

แฟนนางงามข้องใจนิการากัว ใช้ล่ามถ่วงเวลา? ตอบคำถาม

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา เหมา 2 ประตู นาที 13 และ 31 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ