เมสซี่ - ฮาลันด์ ติดโผ 30 นักเตะลุ้น บัลลงดอร์ 2023 โรนัลโด้ หลุด

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์เทน ฮาก เพิ่งพา แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ทำให้รวมทุกรายการแพ้ 9 จาก 17 เกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หรือนับตั้งแต่ซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นปีที่ แมนฯยู จบฤดูกาลด้วยการตกชั้น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก เอาชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 1-0  ทำให้ ปืนใหญ่ แพ้เป็นแมตช์แรกในศึกพรีเมียร์ลีก เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์อัปเดตเกี่ยวกับความฟิตของ ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ของทีม ภายในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ 3 พฤศจิกายน 2566 

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต เช่นกันแม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจาก

พระเอกฮอต! “อีจงซอก” ทำแฟนคลับไทยหายคิดถึง แฟนมีตอบอุ่นหัวใจ

โรนัลโด้ โชว์ป๋ามอบนาฬิกาหรู เอ็นกานนู ก่อนขึ้นสังเวียนดวลฟิวรี่

ปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามปีกชาวอังกฤษจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เปิดฉากแล้วโดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานครร่วมเป็นประธาน

นันทวุฒิ นักขับดาวรุ่งไทย จบอันดับ 12  อิตาเลียน เอฟ 4 ที่เบลเยี่ยม

การแข่งขันมวยสายกลในกีฬาเอเชียเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ ในวันที่ 29 กันยายน ไฮไลท์วันนี้ในรุ่น 50 กก. (หญิง) จุฑามาศ รักสัตย์ ชนะคะแนน รูฮาฟโซ่ ฮาศซาโรว่า จาก ทาจิกิสถาน 5-0 คะแนน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมได้โควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศสเรียบร้อย เนื่องจากเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย แต่ยกเว้นในรุ่น เวลเตอร์เวต 66 ก.ก. และมิดเดิลเวต 75 ก.ก. หญิง ที่นำเพียงแค่ 2 โควตา คือต้องเข้าชิงชนะเลิศ

“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต 

โปรแกรมเอฟเอ คัพ รอบ 4 พร้อมเวลาเตะ บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส พบ แมนฯ ซิตี้

1

“เดียร์น่า” รีบแจง! โดนเปิดวาร์ปแฟนผิดคน ลั่นตัวจริงของใจพร้อมเมื่อไหร่เปิดให้เอง

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต, แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เพิ่งเสียสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้กับ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วยังต้องเจอกับปัญหารุมเร้าเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ กับ เดสตินี่ อูโดกี้ จะถูกแบนเนื่องจากโดนใบแดง อีกทั้งยังมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีกคือ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ เจมส์ แมดดิสัน 2 แข้งหลักที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ รวมกับ อิวาน เปริซิช, ไมนอร์ โซโลมอน และ ไรอัน แซสซิยง ที่พักยาวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตอนนี้มีนักเตะบาดเจ็บในทีมไปแล้วถึง 5 ราย

เกมส slot ค ายไหนด

ทีมชาติไทย ชนะ เมียนมา 3-0 เปิดหัว U23 ชิงแชมป์อาเซียน

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า -  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, จอห์นนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ -โซฟียาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ -  บรูโน่ แฟร์นันด์ส,คริสเตียน เอริคเซ่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส- ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ - ฟิล โฟเด้น , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

4 slot linear diffuser ตะว นออก

คู่รักใหม่! “อีแจอุค” ออกเดต “คาริน่า aespa” ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนาเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทยหลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์